Messi và Ronaldo ai có cú đá phạt hơn ai ?

Messi và Ronaldo luôn được đưa lên bàn cân cho mỗi lần so sánh và lần này là đết hiệu suất bàn thắng khi đá phạt. Cùng xem qua những nhận định bên dưới. 

 > Messi Vượt Qua Ronaldo Về Sút Phạt Trực Tiếp Ở Ba Mùa Gần Đây
 > Messi Đòi Lương 800.000 Bảng/1 Tuần, Mu Bất Lực, Man City Theo Đuổi
 > Tuyển Thủ Việt Nam Xuân Trường Xuất Hiện Trên Trang Truyện Tranh Trực Tuyến Hàn Quốc

Hiện tại Lionel Messi đã ghi được cho mình tổng là 29 bàn thắng từ khâu đá phạt trực tiếp trong sự nghiệp bóng đá của anh. Bàn thắng thứ 29 của anh đó chính là sau khi anh tung lưới vào khung thành của Colombia. Kỹ thuật canh đá phạt của anh đã đạt đến mức siêu đẳng và được xem là một trong những chân đá phạt nguy hiểm nhất thế giới có tính sát thương ghi bàn cực kỳ cao.

Bài viết và số liệu dưới đây sẽ minh chứng cho các bạn thấy được về sự tính toán kỹ lưỡng cú đá phạt của Messi về độ cao, trầm của bóng, cự ly xa gần với khung thành, và cả góc sút chuẩn nhất để ghi bàn. Nếu như tính ra thì Ronaldo phải thua Messi 1% về tỉ lệ ghi bàn ở cú đá phạt này. Đọ đá phạt: Messi chỉ hơn Ronaldo 1%

messi-va-ronaldo-ai-co-cu-da-phat-hon-ai

messi-va-ronaldo-ai-co-cu-da-phat-hon-ai 1

Đọ đá phạt giữa 2 ngôi sao nổi tiếng: Messi chỉ hơn Ronaldo 1%

Tổng bàn thắng đá phạt mà Ronaldo ghi được là 56 bàn có 5 bàn từ ĐTQG, 18 bàn ở La Liga. Suy ra tỉ lệ ghi bàn của Ronaldo chỉ có 7% trong khi đó Messi nhà Barca lên đến 8% với tổng 30 bàn thắng đá phạt trực tiếp gồm có 7 bàn ĐTQG và 16 bàn ở La Liga.

messi-va-ronaldo-ai-co-cu-da-phat-hon-ai 3

Theo trang keocacuoc.net

Close [X]